Thứ Hai, 12 tháng 9, 2011




Từ xa xưa, con người đã biết sử dụng tinh dầu thơm để giữ gìn sức khỏe và sắc đẹp. Ngày nay, ngành công nghiệp mỹ phẩm sử dụng tinh dầu như một phương thuốc thần kỳ để sức khỏe và sắc đẹp có thể ở lại lâu dài.


Hoa cỏ, thực vật quanh ta chứa một sức mạnh bí ẩn từ bên trong, mà phải mất nhiều thời gian, con người mới khám phá ra được, đó là tinh dầu. Chúng có khả năng tác động đến cảm xúc, cảm giác, mang lại sự dễ chịu, thư giãn tuyệt đối cho cơ thể, tinh thần...

Nhóm thư giãn

Đó là nhóm tinh dầu hoa oải hương, cây trà và phong lữ. Với tính năng chống stress và dị ứng, làm mềm dịu da, cho cảm giác thanh thản, ngủ ngon, nhóm tinh dầu này giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc. Những lúc căng thẳng nhất, hãy dùng đến chúng.

Nhóm giải độc

Bao gồm tinh dầu quả chanh, bạch đậu khấu và khuynh diệp. Chúng có khả năng giải độc cho da, giúp loại bỏ những tế bào chết, độc tố và chất bẩn tích tụ, mang lại làn da sáng mượt! Đồng thời, loại tinh dầu này còn giúp tinh thần sảng khoái, minh mẫn hơn.

Nhóm tái tạo

Gồm tinh dầu bạc hà, cây thông và hương thảo. Tính năng của chúng là giảm mệt mỏi, tăng năng lượng, tạo sinh khí cho làn da, kích thích lưu thông máu, giúp da dẻ hồng hào. Đặc biệt, các loại tinh dầu này giúp giảm mệt mỏi, sưng tấy cơ bắp chân, hiệu quả tức thời.

Sử dụng tinh dầu như thế nào?

Nhỏ vài giọt tinh dầu vào nước rửa mặt hay nước tắm để giải tỏa độc tố cho da mặt và cơ thể, hương thơm của tinh dầu cũng có tác dụng làm thư giãn tinh thần. Cũng có thể xông mặt bằng nước có pha tinh dầu để kích thích tuần hoàn máu, giúp da hồng hào, khỏe mạnh. Vài giọt tinh dầu trong đèn thơm làm tinh thần khoan khoái, dễ chịu.Nhiều người có thói quen để một bát nước có pha vài giọt tinh dầu trong phòng ngủ, đốt nóng bát nước, hơi nước lan tỏa khắp phòng, mang theo hương thơm của hoa cỏ thiên nhiên.


(Theo Tiền Phong)

Quà Tặng Từ Thiên Nhiên

Con người từ xa xưa, đã biết sử dụng tinh dầu để giữ gìn sức khoẻ và sắc đẹp. Tinh dầu được xem như một phương thuốc thần kỳ để giữ mãi nét xuân sắc cho người phụ nữ.

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, chăm sóc cơ thể bằng tinh dầu chiết xuất từ thảo mộc có thể giải tỏa căng thẳng, tác động lên hệ thần kinh và đào thải những độc tố trong cơ thể ra ngoài dưới dạng mồ hôi. Tinh dầu giúp loại tế bào chết trên da, giữ ẩm và làm cho da mượt, mềm mại, thoải mái, đồng thời ngăn chặn và điều tiết chất bã giúp da bớt nhờn và không nổi trứng cá. Tuyệt vời hơn, tinh dầu còn kích hoạt và làm tiêu mỡ thừa dưới da giúp da săn chắc, đồng thời ngấm vào các tế bào da làm giảm đi sự mệt mỏi của hệ cơ .
Mỗi loại tinh dầu có từ hàng chục đến hàng trăm các hợp chất tự nhiên khác nhau do vậy việc trị liệu bằng tinh dầu giúp cơ thể hấp thu được thật nhiều tinh chất tinh túy từ thiên nhiên. Đây là giải pháp để con người đạt được sự cân bằng thể xác, trí tụê và tinh thần.

Tinh dầu thường được đốt trong phòng ngủ, phòng khách. hương thơm của tinh dầu tạo một không khí lãng mạn và êm dịu đem đến sự phấn chấn tâm hồn, vui vẻ nhẹ nhàng. tinh dầu đốt còn khử mùi, tẩy uế đem lại không gian sạch sẽ, thanh tịnh, tinh khiết, dễ đưa người ta vào giấc ngủ nhẹ nhàng và sâu lắng hơn.
tinh dầu bôi hoặc massage trên da có thể giúp bạn trở nên quyến rũ và lôi cuốn hơn. tạo nên cảm giác hưng phấn, êm dịu giữa những đôi uyên ương.
trong các phòng tắm thì tinh dầu Spa được cho vào bồn ngâm, làm cơ thể sạch da, săn chắc, thơm tho hấp dẫn suốt nhiều giờ đồng hồ.
để biết thêm chi tiết bạn có thể liên hệ:
Công ty TNHH TINH DẦU THIÊN NHIÊN BẢO NGỌC
TINH DẦU THIÊN NHIÊN BẢO NGỌC NGUYÊN CHẤT 100% CHIẾT XUẤT TỪ
THIÊN NHIÊN GIÁ RẺ NHẤT, ĐƯỢC NHẬP KHẨU TỪ CHÂT ÂU VỚI CÔNG NGHỆ
CHIẾT XUẤT HIỆN ĐẠI NHẤT MANG ĐẾN CHO KHÁCH HÀNG NHỮNG
SẢN PHẨM TINH TUYỆT HẢO,TÚ NHẤT, TỐT NHẤT, CHẤT LƯỢNG NHẤT
VỚI GIÁ CẢ CẠNH TRANH NHẤT (Tinh dầu thiên nhiên Bảo Ngọc có thể nói là rẻ 
nhất trên thị trường vì công nghệ chiết xuất hiện đại cho ra sản phẩm chất lượng và làm 
giảm chi phí. )
Tư vấn miễn phí, giao hàng tận nơi, tìm đại lý trên toàn quốc
Liên hệ: 12 TRẦN MAI NINH, P12, Q TÂN BÌNH TP HCM
DD: 0986.808.324
mail: baongoc24k@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét